Saturday, February 8, 2014

จริยธรรมของดาราและอิทธิพลที่เพิ่มขึ้นต่อสังคมในศตวรรษที่ 21 credit อาหารเสริม astaxanthin


จริยธรรมของดาราและอิทธิพลที่เพิ่มขึ้นต่อสังคมในศตวรรษที่ 21 , astaxanthin ราคา

อิทธิพลของดารานั้นไปไกลเกินกว่าเป้าหมายหลักที่จะให้เพียงแค่ความบันเทิงกับสังคม โดยในยุคปัจจุบันนี้ดาราได้ขยายอิทธิพลไปถึงในเรื่องของการเจรจาต่อรองทางการเมืองทั้งภายใน และระดับนานาชาติ ซึ่งบ้างก็เป็นตัวกลางและทำตัวเป็นคณะกรรมการ ของสถานการณ์บางสถานการณ์ บนความขัดแย้ง ในระดับภูมิภาค หรือแม้กระทั้งระดับโลก มีการแสดงความเห็น เหมือนกับเป็นตัวแทนทางการทูต ระหว่างประเทศ เป็นจำนวนมาก ซึ่งสิ่งที่สำคัญที่เป็นตัวแปรที่มีผลต่อการขยายอิทธิพลของดาราคือ internet นั่นเองที่จะเป็นตัวเร่งการขยายของบทบาทของดารา
ในเรื่องนี้ จะวิเคราะห์ ปรากฏการณ์และผลกระทบ ที่อาจเกิดขึ้นเกี่ยวกับแง่มุมของจริยธรรมทางธุรกิจ ซึ่งในหลายๆ ที่ได้มีการวิเคราะห์มากมายที่เกี่ยวข้อง หัวข้อนี้ เช่น ชอยและเบอร์เกอร์ (2009) โมรีและไคลเนอร์ (2002) และ Spurgin (2003) มี การวิเคราะห์การตลาดการโฆษณาและจริยธรรมของปัญหา อินเทอร์เน็ตและอีคอมเมิร์ซและวิธีการที่อินเทอร์เน็ต สามารถเร่ง ความต้องการ ของผู้บริโภคให้เผยแพร่ภาพและเรื่องราวนับไม่ถ้วน ซึ่งในปัจจุบันเราจะไม่เห็นอิทธิพลที่มาจากนักวิทยาศาสตร์เหมือนสมัยก่อนนัก แต่อิทธิพลส่วนใหญ่นั้นจะมากจากดาราระดับโลก , astaxanthin ยี่ห้อไหนดี

อาหารเสริม



 ในขณะเดียวกัน นักจิตวิทยาทางด้านวิวัฒนาการ ได้ศึกษาเกี่ยวกับ ความเป็นไปได้ ว่า อินเทอร์เน็ตนั้น เป็นตัวจะทำให้มันง่ายขึ้น สำหรับคนที่ต้องการจะ เพิ่มแรงกระตุ้น ต่อการ ชื่นชม และ ได้รับการ ชื่นชม  เฮนริคและ กิล ไวท์ ( 2001) ในการศึกษา ทางจิตวิทยา ได้แสดงให้เห็น ว่ามนุษย์ เท่านั้น ที่มีความสามารถในการสังเกต และ เลียนแบบ พฤติกรรม ที่ซับซ้อน และจะสร้าง ลำดับชั้นของศักดิ์ศรี  ผู้ที่มีทักษะ ที่มีค่าที่สุด ที่จะเทียม จะถูกวางไว้ ที่ด้านบนของ ลำดับชั้นนี้ และทุกๆคนก็ จะต้องการ ที่จะไปถึง ลำดับชั้น นี้ หรืออย่างน้อยที่จะอยู่ใน บริเวณใกล้เคียงกับ บุคคลดังกล่าว ที่ด้านบนของ ลำดับชั้น อยู่ใกล้กับ คนที่มีชื่อเสียง เป็นการมองว่าเป็น สัญลักษณ์ของ สถานะ และศักดิ์ศรีและ คุณค่าในการเมือง รวมทั้งใน สถานบันเทิง เช่น ฮอลลีวู้เป็นต้น , astaxanthin
มีหลายครั้งที่ดารา hollywood ได้แสดงให้เห็นถึงการมีส่วนร่วมทางการเมืองในระดับนานาชาติ ซึ่งเมื่อเร็วๆนี้ นักแสดงหญิง ชารอนสโตน ได้แสดงความคิดเห็น ของปัญหาความขัดแย้งในตะวันออกกลาง ว่า เรามีสิทธิเลือกที่ จะมีทางเลือก มันเป็นเพียง ข้อตกลงที่ เปรียบเสมือนลมหายใจหนึ่งเท่านั้น

กลุ่มของสังคม กับการแสวงหาชื่อเสียง
ความต้องการ ต่อการขยายตัวของอิทธิพลของดารานั้น ส่งผลให้ทุกๆคนต้องการที่จะแสวงหาชื่อเสียง เพิ่มขึ้น ตามการสำรวจ โดย วอชิงตันโพสต์ และ มหาวิทยาลัย ฮาร์วาร์ ในปี 2005 ว่า 31% ของวัยรุ่น อเมริกัน คิดว่าพวกเขาจะกลายเป็นคนที่มีชื่อเสียง ซักวันหนึ่ง ซึ่งในความเป็นจริงมันเป็นไปไม่ได้ ที่ว่าทุกๆคนจะมีชื่อเสียงระดับโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เด็กรุ่นใหม่ๆที่เติบโตมากับ internet ซึ่ง ชื่อเสียง ถูกมองว่าเป็นความสำเร็จที่ทุกคนต้องการ และในการสำรวจ วัยรุ่นอเมริกันทุกๆคนเลือกที่จะมี ชื่อเสียง มากกว่าอย่างอื่น เช่นฉลาดหรือรวยอีกด้วย และในแง่นี้คนรุ่นใหม่ ต้องการที่จะสื่อสาร เผยแพร่ตนเองไปยัง ผู้ที่เข้ามาชมทาง internet มากขึ้น ซึ่งจะคล้ายกับสิ่งที่ดารา นักแสดงทำกับผู้ชมนั่นเอง และอีกปัจจัยหนึ่งที่เป็นตัวเร่งอิทธิพลนี้คือวิธีการสื่อสารในยุคปัจจุบันนั้น จะเน้นไปที่การสื่อสารผ่าน social network และ กลุ่มเครือข่ายบน internet ดังนั้น การสร้าง brand ตลาด และ ภาพลักษณ์ นั้นจะถูกสร้างขึ้นใน social network , astaxanthin

การขับเคลื่อนของดาราบน internet , astaxanthin
Daniel Boorstin นักสังคมประวัติศาสตร์ได้เคยเตือนไว้ตั้งแต่ปี 1960 ว่า ในอนาคตจะมี คนที่จะจะถูกแทรกแทรงด้วยเหตุการณ์ที่จำลองขึ้น หรือ เรื่องราวที่ถูกแต่งขึ้นมา กับบุคคลที่ถูกจำกัดพื้นที่ จากโลกแห่งความเป็นจริง และนั้นเองในยุคปัจจุบันก็มี รายการ reality TV มากมายอาทิเช่น Big Brother หรือ Survivor และมันง่ายมากที่รายการ reality ดังๆ จะสามารถทำให้คนที่มาร่วมรายการมีชื่อเสียงขึ้นมา จากการที่แค่เป็นตัวของตัวเอง
มนุษย์จะลุ่มหลงอยู่กับอำนาจ ความยิ่งใหญ่ตั้งแต่เริ่มแรกแต่ในปัจจุบัน ความลุ่มหลงนี้ดูเหมือนจะจะไม่ใช้อีกต่อไปเมื่อคุณเปิด TV เราก็จะเจอแต่ ดาราเต็มไปหมด และในขณะเดียวกัน ความบันเทิงก็เป็น ปัจจัยพื้นฐานที่สำคัญของ internet
Warren and Halpern-Manners (2007) ได้ทำการสำรวจโรงเรียนใน New York เกี่ยวกับความต้องการ ความคิดเกี่ยวกับอาชีพที่อยากจะเป็นในอนาคต ผลสรุปคือ 43.4% เลือกที่จะเป็นผู้ช่วย หรือเลขาส่วนตัวของ ดาราระดับโลก ของ นักร้องหรือ นักแสดง แสดงให้เห็นว่า ทุกคนมีความต้องการที่จะมีความใกล้ชิดกับดารา มากกว่าความต้องการที่จะเป็น นักวิชาการหรือ มีทักษะเฉพาะทางในด้านต่างๆ
ในศตวรรษที่ 21 สังคม Internet นั้นจะเติบโตขึ้นเนื่องจากความผสมผสานกลมกลืนของ สามสิ่งด้วยกันคือ ดารา ผู้ชม และ ความลุ่มหลงในชื่อเสียง และแน่นอน internet เป็นตัวการสำคัญในการสื่อสาร และเผยแพร่ จนทำให้ ดาราระดับโลกนั้น มีอิทธิพลไปยังส่วนอื่นนอกจาก เพียงแค่ความบันเทิง
ดารา ชื่อเสียง และ internet
ในสมัยก่อน ความดังของดารานั้นเราไม่สามารถที่เห็นหรือสัมผัสได้ เนื่องจะมันไม่สามารถที่จะใช้อะไรมาวัดความดังได้ แต่ในสมัยนี้ นั้น ความดังของดาราเราสามารถที่จะวัดออกมาเป็นตัวเลขได้เลยที่เดียว ได้โดยจาก internet นั่นเอง อาทิเช่น จำนวน follow click หรือ จำนวน friend ของเว็บไซต์ ต่างๆ อาทิเช่น facebook myspace หรือ blog ส่วนตัวต่างๆ และพวกนี้เองทำให้เราได้เข้าถึงการใช้ชีวิตประจำวันของคนดังได้อย่างง่ายดาย ซึ่งก็จะเป็นตัวเร่ง การมีอิทธิพลของดาราขึ้นไปอีก

ขาย อาหารเสริม

สรุป
   อิทธิพลของคนดารา ระดับโลกใน ศตวรรษที่ 21นี้ไปไกลเกินกว่า จุดมุ่งหมายหลักที่จะให้เพียงแค่ความบันเทิงแต่เพียงเท่านั้น ตัวอย่างเช่น ที่ Richard Gere ได้กล่าวข้อความใน โทรทัศน์ไปยัง ผู้ลงคะแนนเสียง ว่า
สวัสดีครับ ผม Richard Gere และผมกำลังพูดให้กับคนทั้งโลก…”
จากคำพูดนี้เองแสดงให้เห็นว่า อุตสาหากรรมบังเทิงของดารานั้นกำลังอยู่ในช่วงขยายตัวหรือที่เรียกว่า MISSION CREEP  คือการขยายตัวที่ไปไกลกว่าเป้าหมายดั้งเดิม และจะเห็นได้ว่า internet นั่นเอง สามารถช่วยที่จะลดต้นทุนการโฆษณาได้อย่างมากมาย และเป็นตัวกลางตัวหลัก ในการเร่งการขยายตัวนี้ ให้เป็นไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งจะส่งผลให้การมีอิทธิพลของดารานั้นมีมากขึ้น แต่นี้เอง ดาราแต่ละคน จะตระหนักหรือไม่ว่าการกระทำต่างๆ ของพวกเขานั้นมีผลมากมายแค่ไหน และ ดาราจะรับผิดชอบอะไรบ้างกับอิทธิพลนี้ของพวกเขา

No comments:

Post a Comment